Tủ lạnh Panasonic Inverter 300 lít NR-BV331WGKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 300 lít NR-BV331WGKV

  • Mã sản phẩm: NR-BV331WGKV
  • Thương hiệu: Panasonic
Màu sắc: Kính đen Nhà sản xuất: Panasonic Xuất xứ: Việt Nam Năm ra mắt : 2022 Thời gian bảo hành: 24 tháng, 12 năm máy nén

Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Panasonic Inverter 300 lít NR-BV331WGKV

Tủ lạnh có mặt gương thời thượng, sang trọng 

Tủ lạnh Panasonic Inverter 300 lít NR BV331WGKV sở hữu gam màu đen với thiết kế cửa tủ mặt gương cực kỳ sang trọng, hiện đại, sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 300 lít NR-BV331WGKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR BV331WGKV bố trí ngăn đá phía dưới thay vì ngăn đá trên như trước đây. Cách bố trí ngăn đá, ngăn mát của tủ lạnh ngăn đá dưới giúp người dùng lấy thực phẩm tiện lợi hơn mà không phải cúi người bởi ngăn mát sẽ được dùng thường xuyên hơn ngăn đá.

Dung tích sử dụng 300 lít

Tủ lạnh Panasonic đời mới NR BV331WGKV có dung tích sử dụng là 300 lít, trong đó ngăn lạnh có dung tích 203 lít, ngăn đá là 97 lít, sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2 - 3 người.

Tủ lạnh Panasonic

Với dung tích của chiếc tủ lạnh hai cửa này, các chị em sẽ thoải mái dự trữ thực phẩm cho gia đình trong nhiều ngày mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon, an toàn cho sức khỏe.

Khay lấy nước ngoài kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe

Tủ lạnh lấy nước từ bên ngoài Panasonic NR-BV331WGKV thiết kế khay lấy nước bên ngoài tủ. Ngăn chứa nước có dung tích 3 lít với kiểu dáng khép kín, kết hợp với vật liệu kháng khuẩn để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

NR-BV331WGKV

Ngăn chứa nước được làm từ vật liệu kháng khuẩn, khử mùi không chứa BPA và được tích hợp bộ lọc carbon, giảm mùi khó chịu, đảm bảo nước uống luôn trong lành và sạch khuẩn.

Với tủ lạnh Panasonic có vòi nước bên ngoài NR BV331WGKV, khi có nhu cầu uống nước mát, bạn có thể lấy trực tiếp từ vòi ngay ngoài cửa mà không tốn công mở cửa gây hao phí điện năng.

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh 

Tủ lạnh có ngăn đông mềm Panasonic NR BV331WGKV được trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh giúp đông mềm thực phẩm ở nhiệt độ khoảng -3°C. Đây mức nhiệt độ mà tại đó thực phẩm được đông mềm.

Tủ lạnh

Công nghệ Prime Fresh cho khả năng làm lạnh nhanh gấp 4 lần giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh mà không bị đông đá. Công nghệ làm đông mềm -3°C không phá hỏng cấu trúc tế bào, vì thế dinh dưỡng và hương vị được duy trì lâu hơn. Đồng thời bạn có thể lấy thực phẩm ra và chế biến luôn mà không cần rã đông.  

Khử mùi, diệt khuẩn 99.99% Nanoe-X giảm lưu lượng thuốc trừ sâu

Công nghệ nanoe X độc quyền của Panasonic được áp dụng trên mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR BV331WGKV. Công nghệ này đã được chứng minh giúp vô hiệu hóa tới 99.99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi mạnh mẽ.

Công nghệ nanoe X sẽ giải phóng tới 4.8 nghìn tỷ gốc hydroxyl (OH) được bao bọc trong các hạt nước có kích thước nano siêu nhỏ, cho phép chúng bay tới khắp mọi ngóc ngách, tạo nên một hệ thống lọc khí mạnh mẽ ngay bên trong tủ lạnh, giúp đảm bảo toàn bộ không gian lưu thông và các bề mặt của tủ trong lành, sạch khuẩn vượt trội và khử hiệu quả các yếu tố gây mùi gặp phải trong không khí.

Các gốc hydroxyl (OH) còn bẻ gãy các liên kết bền chặt của các phân tử thuốc trừ sâu tồn đọng trên các loại rau củ mà mắt thường không nhìn thấy được. Khi các liên kết này bị suy yếu thì các phân tử trở nên ưa nước, khiến thuốc trừ sâu dễ bị phá vỡ hơn và có thể được rửa trôi dễ dàng hơn chỉ với cách xả đơn giản dưới nước.

Hệ thống làm đá tự động 

Với hệ thống làm đá tự động, người dùng không phải châm nước vào từng khay đá hay tốn thời gian chờ đá đông như trước đây. Người dùng chỉ việc cho nước vào bình chứa riêng trong ngăn mát, tủ lạnh Panasonic tự làm đá NR BV331WGKV sẽ tự động bơm nước lên ngăn đá và làm đá viên liên tục cho đến khi đầy hộp đựng đá.

Tủ lạnh làm đá tự động

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm 

Tủ lạnh tiết kiệm điện Panasonic NR-BV331WGKV được áp dụng công nghệ Inverter sẽ thay đổi công suất phù hợp với từng trường hợp: Tiêu hao nhiều điện hơn vào ban ngày khi mở và đóng cửa thường xuyên và tiêu hao ít điện hơn vào ban đêm khi ít dùng đến. Do đó tủ lạnh có khả năng hoạt động hiệu quả với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu, ít tiếng ồn và làm mát nhanh chóng, mạnh mẽ.

Tủ lạnh Inverter

Cảm biến thông minh Econavi thông minh

Cảm biến Econavi được tích hợp trên tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới Panasonic NR BV331WGKV sẽ phát hiện tình trạng sử dụng và phản hồi thông tin này để duy trì mức làm mát lý tưởng và tránh gây lãng phí năng lượng. Cụ thể:

  • Cảm biến mở cửa: Nhận biết được tần suất đóng, mở tủ lạnh của bạn và tự bù lại lượng nhiệt bị hao hụt trong quá trình đóng, mở tủ lạnh, giúp tiết kiệm tốt năng lượng.
  • Cảm biến nhiệt độ bên trong: Kiểm tra và duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh sao cho nhiệt độ luôn giữ ở mức ổn định.
  • Cảm biến nhiệt độ bên ngoài: Khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài.
  • Cảm biến ánh sáng: Phát hiện sự thay đổi nhu cầu sử dụng khi trời sáng và tối.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama cho hơi lạnh đồng đều 

Tủ lạnh đứng Panasonic NR BV331WGKV được áp dụng công nghệ làm lạnh Panorama sẽ cung cấp luồng hơi lạnh được thổi theo nhiều hướng, tỏa đều khắp tủ lạnh giúp thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh dù đặt ở bất kỳ vị trí nào trong tủ, giúp giữ được độ tươi ngon lâu hơn. 

Ngăn rau quả duy trì độ ẩm tối ưu 

Ngăn rau quả có độ ẩm cao và duy trì nhiệt độ ổn định, giúp giữ hoa quả tươi lâu trong thời gian dài hơn

Sản phẩm cùng loại