Tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV

  • Mã sản phẩm: RF59CB66F8S/SV
  • Thương hiệu: Sam Sung
Màu sắc: Bespoke (Trắng/Be) Nhà sản xuất: Samsung Xuất xứ: Hàn Quốc Năm ra mắt : 2023 Thời gian bảo hành: 24 Tháng

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV gồm 4 cửa sang trọng, quản lý từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings dễ dàng. Ngoài ra tủ lạnh còn áp dụng công nghệ SmartThings AI Energy, công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát sự thay đổi nhiệt độ hiệu quả bên trong tủ sẽ tiết kiệm điện năng. 

Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV

Thiết kế của tủ lạnh 

Samsung RF59CB66F8S/SV có 4 cửa độc lập, được thiết kế theo phong cách Bespoke cao cấp, tạo điểm nhấn cho không gian bếp của các gia đình thêm sang trọng, hiện đại.

Tủ lạnh Samsung Inverter 648 lít RF59CB66F8S/SV

Cửa tủ lạnh được làm từ chất liệu kính Bespoke sáng bóng, chịu lực tốt, bền đẹp theo thời gian. 

Ngoài ra, tủ lạnh còn có nhiều thiết kế hữu ích khác như:

  • Quầy minibar Beverage Center với 2 ngăn chứa rộng rãi để bạn tiện sắp xếp để lưu trữ đồ uống thuận tiện.
  • Bình tự động làm đầy nước đi kèm lõi lọc làm từ nhựa không chưa BPA an toàn, cho bạn thêm trái cây, trà, cà phê để sáng tạo các loại đồ uống đa dạng.
  • Ngăn lấy nước bên trong hạn chế vi khuẩn, tiện làm sạch, cho bạn lấy nước lạnh để thưởng thức an toàn và đơn giản.
  • Ngăn đựng rau quả dung tích lớn kiểu dáng ngăn kéo cho bạn dễ dàng lấy và đặt rau củ, trái cây vào bên trong.

Dung tích sử dụng lớn

Tủ lạnh 4 cánh có dung tích sử dụng lớn 648 lít sẽ phù hợp sử dụng cho gia đình có trên 5 thành viên hoặc gia đình ít người nhưng có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn sử dụng.

Tủ lạnh Samsung

Tiện ích đi kèm 

  • Chuông báo khi quên đóng cửa: Nếu bạn mở cửa quá lâu, đóng tử không kín, tủ lạnh sẽ tự phát ra chuông thông báo để bạn nhanh chóng nhận biết và đóng tủ, giảm thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện hơn.
  • Có bảng điều khiển cảm ứng đèn LED: Thao tác chạm siêu nhạy, mượt mà, dễ sử dụng. 
  • Quản lý thông minh SmartThings: Người dùng có thể cài đặt ứng dụng này trên điện thoại để bạn dễ dàng tạo danh sách, nắm bắt ngày đến hạn của thực phẩm để sử dụng phù hợp, giúp đưa ra nhiều gợi ý để bạn dùng tủ lạnh giảm hao phí điện năng, kiểm tra tủ, nhận thông báo theo thời gian thực mà không cần mở cửa tủ lạnh ra.

Công nghệ tiết kiệm điện 

SmartThings Energy có sẵn trong ứng dụng SmartThings, sẽ phân tích thói quen sử dụng tủ lạnh của gia đình bạn, ước tính lượng tiêu thụ điện dựa vào công nghệ trí tuệ nhân tạo Al. Khi tủ tiêu thụ quá nhiều điện năng, ứng dụng này sẽ nhắc nhở để bạn chọn SmartThings AI Energy giúp tiết kiệm đến 10% điện năng.

Tủ lạnh

Công nghệ làm lạnh hiện đại 

Công nghệ làm lạnh No Frost lưu thông khí lạnh liền mạch khắp tủ, ngăn chặn tình trạng đóng tuyết, mùi hôi để thực phẩm được bảo quản hiệu quả hơn.

Công nghệ All-around Cooling làm lạnh riêng biệt cho từng khay, tạo làn gió đảo chiều khép kín, kiểm soát tối ưu sự thay đổi nhiệt độ để bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn mà không xảy ra tình trạng đóng băng cục bộ.

Công nghệ Power Cool sẽ tạo ra luồng khí mát lạnh thổi ra nhanh chóng để đồ uống, thực phẩm của bạn được làm lạnh ngay lập tức. Công nghệ Power Freeze làm đông thực phẩm, tạo đá lạnh trong tích tắc với luồng khí lạnh mạnh mẽ thổi trực tiếp vào ngăn đá.

RF59CB66F8S/SV

Ngăn rau quả giữ ẩm sẽ duy trì độ ẩm lý tưởng để rau củ quả có được độ ẩm phù hợp, giữ được sự tươi mới, mọng nước trong suốt thời gian lưu trữ.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi 

Tủ lạnh Samsung được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp khử sạch mùi hôi, mùi thức ăn, loại bỏ vi khuẩn có hại, giúp giữ cho thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh, độ tươi ngon tốt hơn.

Cấu tạo của tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV

Ngăn lạnh 

Có dung tích là 389 lít, rất rộng rãi giúp thoải mái lưu trữ thực phẩm. Các khay ở ngăn lạnh được làm từ kính chịu lực cho khả năng chịu lực tác động tốt, an tâm khi đặt nhiều loại thực phẩm vào trong tủ.

Tủ thiết kế thêm quầy minibar Beverage Center với 2 ngăn chứa rộng rãi để bạn tiện sắp xếp để lưu trữ đồ uống thuận tiện.

Đặc biệt, tủ còn có bình tự động làm đầy nước đi kèm lõi lọc cho bạn thêm trái cây, trà, cà phê để sáng tạo các loại đồ uống đa dạng. Bình chứa này không chứa BPA đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

RF59CB66F8S/SV còn được thiết kế ngăn lấy nước bên trong hạn chế vi khuẩn, tiện làm sạch, cho bạn lấy nước lạnh để thưởng thức an toàn và đơn giản.

Ngăn đựng rau quả có dung tích lớn, kiểu dáng ngăn kéo cho bạn dễ dàng lấy và đặt rau củ, trái cây vào bên trong.

Ngăn đá

Có dung tích 259 lít, thiết kế với nhiều ngăn, kệ cho người dùng thoải mái bố trí thực phẩm cần đông lạnh một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Tủ lạnh Inverter

Ngăn đá có hệ thống làm đá tự động sẽ cung cấp đủ lượng đá sạch cho bạn sử dụng bất kỳ khi nào mình muốn.

 

Lưu ý:

  • Sau khi nhận tủ lạnh ít nhất từ 2-4 giờ, Quý khách mới được cắm điện để tủ ổn định khí gas và tránh tình trạng sốc điện do cắm điện.
  • Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc, thiết kế và thông số kỹ thuật có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế mà không cần thông báo trước

Sản phẩm cùng loại