Tủ lạnh Samsung Bespoke 339 lít RB33T307055/SV

Tủ lạnh Samsung Bespoke 339 lít RB33T307055/SV

  • Mã sản phẩm: RB33T307055/SV
  • Thương hiệu: Sam Sung
Màu sắc: Hồng Pastel Nhà sản xuất: Samsung Xuất xứ: Trung Quốc Năm ra mắt : 2021 Thời gian bảo hành: 24 Tháng

Tủ lạnh RB33T307055 SV là một trong những model tủ lạnh 2 cánh nổi bật đến từ thương hiệu Samsung của Hàn Quốc. Với thiết kế 2 cửa 2 màu trắng và hồng đầy tinh tế cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như Metal Cooling, cánh cửa đảo chiều, All-around Cooling... chiếc tủ lạnh này sẽ mang tới không gian lưu trữ thực phẩm lý tưởng và đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Cấu tạo của Tủ lạnh RB33T307055 SV

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Samsung RB33T307055

Mẫu tủ lạnh Samsung này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, tinh tế với sắc màu trẻ trung làm tô điểm cho nhiều không gian sống.
  • Ứng dụng công nghệ Metal Cooling giúp chống thất thoát hơi lạnh, giữ thực phẩm tươi ngon hơn.
  • Dung tích 339 lít thích hợp cho các gia đình có từ 3 - 4 thành viên.
  • Tích hợp công nghệ All-around Cooling giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi mới.
  • Được trang bị chế độ Power Cool/Power Freeze giúp làm lạnh và đông đá ngay tức thì.
  • Công nghệ No Frost không đóng tuyết giúp tiết kiệm thời gian rã đông.
  • Thiết kế hộc mở tối đa để dễ dàng tìm kiếm thực phẩm.
  • Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung RB33T307055 SV

Bảo quản thực phẩm tối ưu hơn nhờ công nghệ All-around Cooling

Samsung RB33T307055 SV được trang bị công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling có khả năng kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ.

Không khí lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều trong tủ theo hình vòng cung, tạo luồng gió đảo chiều khép kín để lưu trữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà không bị đóng băng cục bộ.

tủ lạnh Samsung RB33T307055 trang bị công nghệ làm lạnh vòm

Công nghệ Metal Cooling chống thất thoát hơi lạnh hiệu quả

Metal Cooling là một công nghệ độc đáo được tích hợp trên chiếc tủ lạnh 2 cánh Samsung này. Theo đó, Metal Cooling sẽ giúp ổn định, phục hồi nhiệt độ bên trong tủ lạnh sau mỗi lần mở cửa (80 lần là số lần trung bình gia đình bạn mở tủ lạnh mỗi ngày).

Nhờ vậy hơi lạnh sẽ không bị thất thoát nhiều qua 2 bên cánh tủ để giúp thực phẩm luôn được lưu trữ tươi ngon và hỗ trợ tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Samsung RB33T307055 SV sử dụng công nghệ Metal Cooling chống thoát nhiệt hiệu quả

Công nghệ No Frost không đóng tuyết, tiết kiệm thời gian chờ rã đông

Nhờ công nghệ No Frost, khí lạnh sẽ được lưu thông liên tục, tỏa đều khắp các ngóc ngách để loại bỏ tình trạng thực phẩm bị đóng tuyết. Công nghệ này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, không cần rã đông trước khi chế biến mà còn đảm bảo duy trì điện năng tiêu thụ ở mức ổn định, tránh gây lãng phí.

Công nghệ chống đông đá trên tủ lạnh Samsung RB33T307055 SV

Làm lạnh, đông đá nhanh chóng nhờ chế độ Power Cool/Power Freeze

Một điểm cộng nữa của chiếc tủ lạnh này đó chính là được trang bị chế độ Power Cool/Power Freeze. Theo đó chế độ Power Freeze có tác dụng giúp việc cấp đông hoặc làm đá nhanh chóng nhờ luồng khí lạnh mạnh mẽ thổi trực tiếp vào ngăn đá.

Còn chế độ Power Cool sẽ thổi luồng khí lạnh mạnh mẽ để làm lạnh đồ uống, thực phẩm hiệu quả tức thì mà không mất thời gian chờ đợi lâu.

 tủ lạnh Samsung RB33T307055 SV có chế độ làm lạnh, làm đông nhanh

Thiết kế hộc tủ mở tối đa giúp tìm kiếm thực phẩm dễ hơn

Các hộc tủ lạnh Samsung Bespoke RB33T307055/SV được thiết kế có thể mở rộng tối đa 90 độ giúp người dùng dễ dàng lưu trữ, tìm kiếm thực phẩm có kích thước lớn, đồng thời hạn chế tình trạng để quên thực phẩm ở sâu bên trong.

Các hộc tủ lạnh Samsung Bespoke RB33T307055/SV được thiết kế có thể mở rộng tối đa 90 độ

Dung tích 339 lít phù hợp với gia đình có 3 - 4 thành viên

Chiếc tủ lạnh Samsung này sở hữu dung tích sử dụng là 339 lít, trong đó ngăn đá có dung tích 108 lít và ngăn lạnh có dung tích 231 lít có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các gia đình có từ 3 - 4 thành viên.

Các khay của tủ được làm từ kính cường lực, bền bỉ, chắc chắn giúp bạn kê đặt nhiều loại thực phẩm có trọng lượng nặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo rời các kệ để điều chỉnh độ cao của ngăn sao cho phù hợp nhất với kích thước của thực phẩm.

Các hộc tủ lạnh Samsung Bespoke RB33T307055/SV có dung tích lớn

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Inverter

Tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần Digital Inverter có 7 cấp độ làm lạnh khác nhau đem lại khả năng làm lạnh ổn định, hiệu quả, đồng thời tiết kiệm điện năng tới 50% và giảm thiểu độ ồn tối đa.

Các hộc tủ lạnh Samsung Bespoke RB33T307055/SV tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Inverter

Bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác

Cả bảng điều khiển của ngăn đông và ngăn mát trên tủ lạnh Bespoke 339 lít RB33T307055/SV đều được thiết kế dạng cảm ứng hiện đại với các nút nhấn nhanh nhạy, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.

Thiết kế thời thượng với sắc màu trang nhã, trẻ trung

Bespoke là chiếc tủ lạnh đầu tiên tại Việt Nam cho phép bạn kết hợp các dòng tủ lạnh cũ mà không cần bỏ hoặc thay thế tủ hiện tại, bạn có thể kết hợp nhiều dòng tủ với các ưu điểm và công nghệ khác nhau giúp đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực phẩm.

Màu trắng hồng của Bespoke 339 lít RB33T307055/SV rất trẻ trung, thời thượng và sang trọng kết hợp cùng mặt gương Glam Glass đầy tinh tế, giúp bạn phối với các đồ nội thất khác trong không gian bếp.

tủ lạnh Bespoke 339 lít RB33T307055/SV có thiết kế thời thượng

Đặc biệt sản phẩm còn sở hữu thiết kế phẳng với đường cắt sắc nét, tạo ra sự liền mạch và tổng thể đồng nhất cho căn bếp khi ghép đôi các dòng tủ Bespoke nhờ tính năng kết hợp mô-đun linh hoạt.

Ngoài ra, thiết kế linh hoạt với cánh cửa tùy biến hướng mở từ trái sang phải và ngược lại, thuận tiện cho mọi người dùng và phù hợp mọi không gian. Bạn chỉ cần thay đổi hướng của bản lề mà thôi.

tủ lạnh Bespoke 339 lít RB33T307055/SV dễ dàng lựa chọn màu sắc

Đặc biệt nếu không thích gam màu hồng và trắng, người dùng có thể tùy chọn màu sắc khác sao cho phù hợp với sở thích và hài hòa với không gian sống của gia đình mình nhất. Các gam màu bạn có thể chọn lựa gồm trắng, hồng, vàng, xanh navy...

Không còn bàn cãi gì nữa, với rất nhiều ưu điểm về cả thiết kế, công nghệ lẫn tính năng, tủ lạnh RB33T307055 SV của Samsung chắc chắn sẽ là một gợi ý lý tưởng cho không gian sống hiện đại của nhiều gia đình. Còn đợi gì mà không rinh ngay chiếc tủ lạnh hiện đại này về để phục vụ nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm hằng ngày nhỉ?

Lưu ý:

  • Sau khi nhận tủ lạnh ít nhất từ 2-4 giờ, Quý khách mới được cắm điện để tủ ổn định khí gas và tránh tình trạng sốc điện do cắm điện.
  • Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc, thiết kế và thông số kỹ thuật có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế mà không cần thông báo trước

Sản phẩm cùng loại