Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL

Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL

  • Mã sản phẩm: GR-B50BL
  • Thương hiệu: LG
Màu sắc: Đen Nhà sản xuất: LG Xuất xứ: Trung Quốc Năm ra mắt : 2023 Thời gian bảo hành: 24 Tháng

Thông tin sản phẩm

Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng lớn thì việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh dung tích lớn như tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multidoor GR-B50BL mới được LG cho ra mắt thị trường vào năm 2023 là vô cùng phù hợp. Với thiết kế Multi Door hiện đại, sang trọng, dung tích lớn cùng nhiều công nghệ làm lạnh, bảo quản thực phẩm tiên tiến đến từ LG, chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm tươi ngon cả tuần. Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên người dùng sẽ không cần phải lo lắng về chi phí điện năng khi sử dụng thiết bị.

Tổng quan tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL

Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL là sản phẩm có nhiều điểm nổi bật như:

  • Thiết kế Multi Door sang trọng, hiện đại, ngăn mát bên trên tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Dung tích sử dụng 470 lít, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho 4 - 5 người trong cả tuần.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow cùng Door Cooling đảm bảo mọi vị trí trong khoang tủ đều được làm lạnh như nhau.
  • Công nghệ Express Freeze cấp đông thực phẩm tươi sống cực nhanh chóng.
  • Ngăn đựng rau dung tích lớn, bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon.
  • Bảng điều khiển cảm ứng độ nhạy cao trên mặt cửa tủ, dễ dàng điều chỉnh cài đặt của tủ.
  • Khay tủ làm từ chất liệu kính cường lực bền chắc, vệ sinh dễ dàng khi cần.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL 

Thiết kế Multidoor sang trọng, ngăn đá dưới hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter GR-B50BL với thiết kế kế dạng Multidoor 4 cánh hiện đại sẽ là điểm nhấn sang trọng, nổi bật cho căn bếp của các gia đình. Vỏ ngoài của tủ được làm từ thép không gỉ bền bỉ, màu đen xám thu hút và ít bị bám bẩn, dễ vệ sinh. 

Tủ có thiết kế Multi Door thời thượng với 4 cánh, mỗi cánh là một khoang lưu trữ riêng biệt giúp hạn chế thất thoát nhiệt. Cánh cửa tủ được làm từ chất liệu PCM sẽ duy trì nhiệt độ trong tủ luôn ổn định và tăng cường hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Phần tay cầm được thiết kế chìm vào cánh cửa, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo hiệu quả tiết kiệm không gian. 

Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL có thiết kế sang trọng

Đặc biệt, ở model GR-B50BL, LG đã đưa ngăn đá xuống phía dưới. Thiết kế này phù hợp với thói quen sử dụng tủ lạnh hiện nay, đem đến sự tiện lợi cho người dùng do không phải thường xuyên cúi xuống để lấy thực phẩm. Bên cạnh đó, thiết kế ngăn đá dưới còn giúp đảm bảo vệ sinh trong quá trình lưu trữ thực phẩm do ngăn đá thường dùng để bảo quản thực phẩm tươi sống. 

Lưu ý: Model tủ lạnh LG GR-B50BL có kích thước cao 185cm x rộng 83,3cm x sâu 67,8cm. Tuy nhiên do phần bảng mạch trên đỉnh tủ nên khi Quý khách lựa chọn mẫu tủ này đặt âm tủ bếp thì cần + thêm chiều cao khoảng 5cm nữa để đảm bảo tủ lạnh lọt vừa khu vực đặt âm tủ lạnh.

Dung tích sử dụng 470 lít, bảo quản thực phẩm tươi ngon cả tuần

Tủ lạnh LG Inverter có dung tích tổng là 527 lít, dung tích sử dụng thực tế là 470 lít sẽ phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm cho các gia đình từ 4 - 5 thành viên. 

Tủ lạnh LG Multi Door GR-B50BL dung tích 470 lít

Ngăn mát có dung tích 301 lít, ngăn đá dung tích 169 lít, mỗi ngăn đều được trang bị các khay đựng và ngăn kệ để người dùng có thể phân chia khu vực lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau một cách khoa học, hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, ám mùi chéo..

Công nghệ làm lạnh Multi -Air Flow tiên tiến của LG giúp làm lạnh đều khắp khoang tủ

Tủ lạnh Multi Door GR-B50BL ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều Multi-Air Flow, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, giúp cho khí lạnh phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm giữ được sự tươi ngon trong thời gian dài. 

Công nghệ Multi-Air Flow làm lạnh nhanh, lan tỏa hơi lạnh đều

Bên cạnh đó, việc các luồng hơi lạnh được phân bổ đồng đều cũng sẽ giúp hạn chế tình trạng đóng tuyết trong khoang tủ và trên bề mặt thực phẩm. Nhờ vậy, chúng ta sẽ không cần mấy nhiều thời gian và công sức cho việc xả tuyết thủ công mỗi khi dọn dẹp tủ cũng như không tốn nhiều thời gian cho việc rã đông thực phẩm.

Công nghệ Express Freeze cấp đông thực phẩm tươi sống nhanh chóng

Bên cạnh công nghệ làm lạnh đa chiều, LG cũng tích hợp cho thiết bị của mình công nghệ cấp đông nhanh Express Freeze giúp rút ngắn thời gian làm nước đá cũng như cấp đông thực phẩm trong ngăn đá nhanh hơn. 

Công nghệ cấp đông nhanh Express Freeze

Cấp đông nhanh giúp chặn đứng hoạt động của các loại vi khuẩn, nấm mốc và các nhân gây hại khác, hạn chế tối đa tác động của chúng tới thực phẩm. Nhờ đó mà thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài. 

Ngăn rau củ riêng biệt có dung tích lớn

Tủ lạnh LG Inverter Multi Door GR-B50BL được LG thiết kế một ngăn rau củ riêng biệt dung tích lớn để người dùng có thể bảo quản lượng rau củ, trái cây của cả một tuần cho gia đình. Ngăn rau củ được thiết kế với độ ẩm và nhiệt độ được hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt, nhờ vậy rau củ quả sẽ luôn giữ được trạng thái tươi ngon, mọng nước như mới mua về.

Tủ lạnh GR-B50BL có ngăn rau củ riêng

Công nghệ Door Cooling làm lạnh đều từ cửa

Tủ lạnh GR-B50BL cũng được trang bị công nghệ Door Cooling giúp lan tỏa hơi lạnh ngay từ cửa tủ nên thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đồng thời nhiệt độ đảm bảo ổn định hơn. Công nghệ Door Cooling không chỉ có tác dụng tiết kiệm năng lượng, mà còn giúp giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản lâu hơn.

Công nghệ Door Cooling làm lạnh đều từ cửa

Bảng điều khiển cảm ứng trên cửa tủ, điều chỉnh tiện lợi

Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại nằm ngay bên ngoài cửa tủ. Chỉ với một lần chạm là người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được nhiều chế độ khác nhau mà không cần mở cửa tủ ra, hạn chế được tình trạng thoát hơi lạnh bên trong khoang tủ, góp phần tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.

Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL có bảng điều khiển ngoài

Khay kính chịu lực, điều chỉnh linh hoạt

Khay kệ của tủ lạnh được làm từ kính chịu lực, bền bỉ, không bị nứt gãy kể cả khi sử dụng trong môi trường nhiệt độ thấp trong thời gian dài. Đặc biệt, các khay kệ của tủ có thể linh động thay đổi vị trí, độ cao để phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của người dùng, cực kỳ tiện lợi.

Khay kính chịu lực bền bỉ

Công nghệ Smart Inverter, gas R600a tăng cường khả năng tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG được tích hợp máy nén công nghệ Smart Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay một cách linh hoạt để phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Với cơ chế không phải bật/tắt liên tục, tủ lạnh có thể sử dụng năng lượng một cách tối ưu hơn, qua đó tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn đồng thời đảm bảo tủ vận hành êm ái, ổn định. 

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Không những vậy, tủ còn sử dụng gas R600a có khả năng truyền nhiệt tốt, đảm bảo duy trì ổn định nhiệt độ trong tủ mà không cần máy nén phải vận hành nhiều. Cơ chế này cũng hỗ trợ phần lớn vào việc tiết kiệm chi phí điện năng của người dùng. Bên cạnh đó, gas R600a còn được đánh giá cao về độ thân thiện với môi trường, không gây hại đến tầng Ozon.

Với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ, các tiện ích… tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL là sản phẩm tuyệt vời cho các gia đình nhiều thành viên hoặc có nhu cầu tích trữ thực phẩm cao. Nếu bạn đang cần một thiết bị lưu trữ thực phẩm và tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp của mình thì đừng bỏ qua sản phẩm này của LG nhé!

Lưu ý:

  • Sau khi nhận tủ lạnh ít nhất từ 2-4 giờ, Quý khách mới được cắm điện để tủ ổn định khí gas và tránh tình trạng sốc điện do cắm điện.
  • Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc, thiết kế và thông số kỹ thuật có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế mà không cần thông báo