Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 hp RAS-H24E2KCVG-V

Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 hp RAS-H24E2KCVG-V

Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) Inverter: Máy lạnh Inverter Công suất làm lạnh: 2.5 HP – 20.400 BTU Dòng sản phẩm: 2021 Sản xuất tại: Thái Lan Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 2 năm Hãng: Toshiba. Đặc điểm nổi bật Công nghệ tin lọc không khí Plasma ion Công nghệ tránh bám bẩn Magic Coil Công nghệ diệt khuẩn UltraPure Công suất làm lạnh 2.5HP

Thông tin chi tiết

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V trang bị công nghệ Hybrid Inverter vừa hoạt động mạnh mẽ vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả, bảo vệ và giữ độ ẩm cần thiết cho làn da nhạy cảm với công nghệ Hada Care, tinh lọc và diệt khuẩn để mang đến môi trường sống trong sạch bằng công nghệ Magic Coil và Plasma ion.

Thiết kế

Dàn lạnh

– Máy lạnh Toshiba mang vẻ đẹp hiện đại với thiết kế nguyên khối màu trắng, phù hợp với mọi không gian sống từ phòng khách đến phòng ngủ, mang lại sự sang trọng và tinh tế.

Dàn nóng

– Với ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm cao cấp phủ lớp chống ăn mòn Golden Coating, giảm tác động của quá trình oxy hóa, chịu được các tác động bên ngoài của môi trường, đảm bảo hiệu suất làm lạnh ổn định qua thời gian.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Thiết kế

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ làm lạnh

– Diện tích không gian phòng từ 30 – 40m² (từ 80 đến 120m³) nhanh chóng được làm mát với chiếc máy lạnh có công suất hoạt động 2.5 HP – 20.400 BTU.

– Chế độ hoạt động Hi Power sẽ đẩy tốc độ hoạt động của máy lạnh lên mức tối đa cũng như hướng những luồng gió được thổi ra xuống phía dưới, đồng thời nhiệt độ trong phòng lúc này cũng sẽ thấp hơn 3°C so với mức bạn chọn trước đó, tạo cảm giác mát lạnh tức thì.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Công nghệ làm lạnh

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cơ chế thổi gió

– Cơ chế đảo gió lên xuống tự động của máy lạnh Toshiba 2.5 HP tự động điều chỉnh hướng gió, mang lại cảm giác mát lạnh khắp mọi nơi trong phòng.

– Công nghệ Hada Care trên máy lạnh Toshiba mang lại làn gió mát lành, bảo vệ làn da bạn khỏi gió lạnh và giữ được độ ẩm lý tưởng nhất. Những luồng gió mà máy thổi ra sẽ không trực tiếp đi vào người bạn, thay vào đó chúng sẽ được hướng lên phía trên cao.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V - Cơ chế thổi gió

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công nghệ tiết kiệm điện

– Công nghệ Hybrid Inverter đẩy mạnh công suất làm lạnh, mang lại sự ổn định nhiệt độ cho không gian sống của bạn bởi cơ chế vận hành êm ái và nhẹ nhàng, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời, khả năng tiết kiệm điện lên tới 25% khi kết hợp cùng chế độ hoạt động Eco.

Khả năng lọc không khí – sức khỏe

– Máy lạnh Toshiba Inverter trang bị công nghệ Magic Coil với khả năng ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc trên bề mặt lá nhôm, tự loại bỏ bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm trên đường thoát nước giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả, đem đến luồng khí mát mẻ nhanh chóng, giảm thiểu thời gian và chi phí bảo trì, vệ sinh máy.

– Đem đến không gian sống trong lành với UltraPure, công nghệ diệt khuẩn mạnh mẽ giúp loại bỏ bụi mịn PM2.5 và các hạt bụi li ti mà mắt không thể nhìn thấy, đặc biệt vi khuẩn, virus góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch sẽ với Plasma ion, công nghệ tinh lọc không khí có khả năng tạo ra các ion mang điện tích âm với tác dụng tiêu hủy những phần tử gây ô nhiễm, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, cho bạn cảm giác tươi mới mỗi ngày.

Tiện ích

– Chế độ Comfort Sleep: sử dụng chế độ này khi ngủ giúp bạn an giấc hơn, đảm bảo sức khỏe gia đình bạn.

– Chế độ Quiet: giữ cho máy lạnh hoạt động ổn định với độ ồn cực thấp, giúp bạn duy trì sự yên tĩnh để làm việc mà không bị gián đoạn bởi tiếng ồn.

– Chế độ Fan Only: phù hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ, chỉ cần làm mát, không làm lạnh như một chiếc quạt gió thông thường.

– Chức năng hút ẩm: thích hợp cho những ngày mưa độ ẩm cao.

– Tự khởi động lại khi có điện: máy lạnh có thể tự động ghi nhớ được các thông số như nhiệt độ, hướng gió đã cài đặt trước khi nhà bạn đột ngột bị mất điện. Đến khi có điện, máy sẽ tự bật lên đúng thông số trước đó mà không cần phải tốn công cài đặt như ban đầu.

– Chức năng tự làm sạch: để duy trì độ ẩm, hạn chế các tác nhân gây hại và tăng độ bền cho máy, quạt bên trong sẽ tự động quạt thêm 30 phút sau khi tắt máy.

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V  - Tự khởi động lại khi có điện tiện lợi

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Khi sở hữu máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 HP RAS-H24E2KCVG-V, bạn sẽ có một trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình vì sản phẩm được trang bị công nghệ diệt khuẩn UltraPure cùng công nghệ Magic Coil có khả năng tự động lọc bụi bẩn và các loại vi khuẩn bên trong máy. Bên cạnh đó, điện năng tiêu thụ hàng tháng giảm 25% nhờ công nghệ Hybrid Inverter kết hợp với chế độ Eco, luôn giữ ẩm cho làn da và không lo gió lạnh trực tiếp thổi vào người nhờ công nghệ Hada Care. 

Thông số kĩ thuật:

1. Thông tin sản phẩm

Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Inverter: Máy lạnh Inverter
+ Công suất làm lạnh: 2.5 HP – 20.400 BTU
Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 30 – 40m² (từ 80 đến 120m³)
+ Độ ồn trung bình: 35/38/40/43/45 dB
Dòng sản phẩm: 2021
Sản xuất tại: Thái Lan
+ Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm
Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 2 năm
Chất liệu dàn tản nhiệt: Ống dẫn gas bằng Đồng – Lá tản nhiệt bằng Nhôm phủ lớp chống ăn mòn Golden Coating
Loại Gas: R-32

2. Mức tiêu thụ điện năng:

Tiêu thụ điện: 1.85 kW/h
Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.24)
Công nghệ tiết kiệm điện: Hybrid InverterEco

3. Khả năng lọc không khí:

Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi: 

  • Công nghệ tinh lọc không khí Plasma Ion
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil
  • Bộ lọc chống nấm mốc
  • Công nghệ diệt khuẩn UltraPure

4. Công nghệ làm lạnh:

Chế độ gió: Điều khiển lên xuống tự động
Công nghệ làm lạnh nhanh: Hi Power

5. Tiện ích:

Tiện ích: 

  • Tự khởi động lại khi có điện
  • Luồng gió thổi dễ chịu bảo vệ da Hada Care
  • Chức năng ngủ dễ chịu Comfort Sleep
  • Tạo ion lọc không khí
  • Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích
  • Hoạt động siêu êm Quiet
  • Chức năng hút ẩm
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh
  • Chức năng tự làm sạch

6. Thông số kích thước/ lắp đặt:

Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 105 cm – Cao 32 cm – Dày 25 cm – Nặng 14 kg
Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 78 cm – Cao 55 cm – Dày 29 cm – Nặng 33 kg
+ Chiều dài lắp đặt ống đồng: Tối đa 20m
Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng-lạnh: 10m
Dòng điện vào: Dàn lạnh
Dòng điện hoạt động: 1 pha
+ Kích thước ống đồng: 6/12
+ Số lượng kết nối dàn lạnh tối đa: 1
Hãng: Toshiba.

Sản phẩm cùng loại