Máy lạnh Toshiba Inverter 1 Hp RAS-H10E2KCVG-V

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 Hp RAS-H10E2KCVG-V

Tính năng nổi bật: Công suất làm lạnh: 1 HP - 9.000 BTU Sản xuất tại: Thái Lan Công nghệ inverter tiết kiệm điện Tiêu thụ điện: 0.76 kW/h Phạm vi làm lạnh:Dưới 15m² (từ 30 - 45m³) Tạo ion lọc không khí Chức năng hút ẩm Hẹn giờ bật tắt máy Tự khởi động lại khi có điện Chức năng tự làm sạch

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 Hp RAS-H10E2KCVG-V - Hoạt động êm ái, nâng cao trải nghiệm người dùng

Thiết kế nguyên khối giúp hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 Hp RAS-H10E2KCVG-V có thiết kế đơn giản và sang trọng. Với hình dáng chữ nhật và các đường nét góc cạnh, máy lạnh trở nên hiện đại và trang nhã.

Sắc trắng được sử dụng làm gam màu chủ đạo, tạo ra một vẻ ngoài tinh tế, tôn lên sự thanh lịch và sang trọng cho bất kỳ không gian phòng nào. Thiết kế này giúp máy lạnh hòa hợp với các phong cách trang trí và nội thất khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, tạo nên một không gian thẩm mỹ hài hòa và tinh tế.

Công suất làm lạnh 1HP, sản phẩm phù hợp làm mát cho phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng làm việc riêng, phòng ngủ, phòng họp,...

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 Hp RAS-H10E2KCVG-V có thiết kế nguyên khối giúp hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh

Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power

Chế độ Hi Power là một tính năng đặc biệt giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng và đạt được nhiệt độ mong muốn trong căn phòng một cách hiệu quả. Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ tự động tăng công suất làm lạnh và điều khiển luồng gió mạnh hơn để nhanh chóng làm lạnh không gian. Đây là một tính năng hữu ích khi bạn muốn nhanh chóng làm lạnh phòng trong thời gian ngắn.

Làm lạnh nhanh HI POWER