Máy giặt LG Inverter 12 kg T2512VBTB

Máy giặt LG Inverter 12 kg T2512VBTB

  • Thương hiệu: LG
Ngày cập nhật: 24/8/2024 Giá hãng: 9,990,000đ Giá Trọng Tín Online: 7,190,000đ

Thiết kế tối giản, kiểu dáng thanh lịch

Máy Giặt LG Inverter 12 Kg T2512VBTB thuộc dòng máy cửa trên – lồng đứng đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Thiết kế tối giản, màu sắc trung tính đã giúp cho thiết bị dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất từ truyền thống cho đến hiện đại. Kiểu dáng máy không quá thô kệch, cồng kềnh cũng chính là điểm cộng để người dùng linh hoạt lắp đặt thiết bị tại nhiều vị trí sử dụng hơn.

Máy Giặt LG Inverter 12 Kg T2512VBTB sở hữu thiết kế tối giản, thanh lịch

Máy được trang bị bảng điều khiển dạng cảm ứng khá nhanh nhạy và dễ thao tác sử dụng. Hơn nữa các phím chức năng đều có chú thích song ngữ Anh – Việt sẽ hỗ trợ người dùng lựa chọn chương trình giặt dễ dàng, ngay cả trong những lần đầu sử dụng.

Máy sử dụng lồng giặt được hoàn thiện bằng thép không gỉ sáng bóng, chịu lực tốt và có độ bền cao. Hơn nữa bề mặt thép không gỉ khá ít bám bẩn nên sau khi sử dụng người dùng có thể vệ sinh lồng giặt dễ dàng.

Nắp máy giặt được làm bằng kính chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành. Hơn nữa mặt kính trong suốt nên người dùng có thể quan sát rõ lượng đồ bên trong lòng giặt mà không cần mở nắp máy.

Khối lượng giặt lớn, đa dạng chương trình giặt được tích hợp sẵn

Với khối lượng giặt lên đến 12kg, mẫu máy giặt LG cửa trên này sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình có trên 7 thành viên. Tuy nhiên với những gia đình có ít người hơn một chút nhưng cần làm sạch lượng lớn đồ mỗi ngày thì vẫn có thể lựa chọn chiếc máy giặt LG 12kg này.

Bên cạnh khối lượng giặt lớn, máy còn được tích hợp sẵn đa dạng chương trình giặt để đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. Tùy vào từng loại đồ, nhu cầu giặt giũ đặc biệt mà người dùng có thể lựa chọn chương trình phù hợp, chẳng hạn như: Giặt đồ tinh xảo, Đồ trải giường, Giặt nhanh,… Khi đó đồ không chỉ được làm sạch tốt hơn mà còn tiết kiệm đáng kể điện, nước.

Máy sở hữu khối lượng giặt lớn, đa dạng chương trình giặt

Công nghệ giặt xoay chiều Turbo Drum đánh bật vết bẩn, giảm nhăn hiệu quả

Với công nghệ Turbo Drum, lồng giặt và mâm giặt sẽ xoay ngược chiều nhau để tạo nên luồng xoáy nước cực mạnh. Khi đó nhiều loại vết bẩn bám trên quần áo đều được loại bỏ hiệu quả. Hơn nữa, quần áo sau khi giặt xong không bị xoắn rối vào nhau nên ít hình thành nếp nhăn và vẫn giữ được phom dáng ban đầu.

Công nghệ Turbo Drum làm sạch quần áo hiệu quả, giảm thiểu xoắn rối

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bền bỉ

Sản phẩm thuộc dòng máy giặt LG truyền động trực tiếp nên toàn bộ quá trình vận hành diễn ra vô cùng êm ái. Đặc biệt khi kết hợp cùng công nghệ Smart Inverter độ rung ồn càng được giảm đi đáng kể. So với những dòng máy truyền thống thì máy giặt LG T2512VBTB được đánh giá cao hơn về khả năng vận hành êm ái và bền bỉ.

Hơn nữa công nghệ Smart Inverter còn giúp thiết bị loại bỏ đi những hoạt động không cần thiết. Từ đó lượng điện tiêu hao giảm đi đáng kể mà không làm mất đi hiệu quả giặt giũ. Vậy nên người dùng có thể an tâm khi lựa chọn gắn bó lâu dài cùng chiếc máy giặt LG Inverter này.

Công nghệ Smart Inverter tối ưu điện năng hiệu quả

Chế độ vệ sinh lồng giặt tiện lợi sử dụng

Lồng giặt là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với quần áo. Chính vì thế máy giặt LG T2512VBTB đã được tích hợp sẵn chế độ vệ sinh lồng giặt. Người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ, ngay lập tức máy sẽ tự loại bỏ hiệu quả các vết cặn bẩn, mùi hôi bám trên lồng giặt. Việc sử dụng chế độ này định kỳ không chỉ giúp quần áo được làm sạch hoàn hảo mà còn góp phần nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Nhìn chung, Máy Giặt LG Inverter 12 Kg T2512VBTB có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ lớn của những gia đình đông người. Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng nhờ việc sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Smart Inverter, người dùng không cần lo lắng quá nhiều về chi phí điện hằng tháng.