Máy chiếu Samsung SP-LFF3CLA

Máy chiếu Samsung SP-LFF3CLA

  • Mã sản phẩm: SP-LFF3CLA
  • Thương hiệu: Sam Sung
Đổi trả trong 35 ngày (Nếu do lỗi kỹ thuật) Bảo hành chính hãng toàn quốc 2 năm theo số series sản phẩm

 

Thông số kỹ thuật Máy chiếu Samsung SP-LFF3CLA

Đặc điểm sản phẩm

  • Model:SP-LFF3CLA
  • Màu sắc:Trắng
  • Nhà sản xuất:Samsung
  • Xuất xứ:Đang cập nhật
  • Năm ra mắt :2024
  • Thời gian bảo hành:24 Tháng
  • Địa điểm bảo hành:Toàn Quốc
  • Loại Tivi:Tivi Máy chiếu
  • Engine Hình ảnhCrystal Engine
  • Video:

    HDR 10+ và HLG (Hybrid Log Gamma) hỗ trợ.

    Chế độ xem phim và AI Upscale.

  • Âm Thanh:

    Dolby Digital Plus/HEAAC.

    Loa 360 Degrees với đầu ra âm thanh 5W.

  • Kết Nối:

    HDMI Micro và Bluetooth 5.2 tích hợp.

    Kết nối dễ dàng với các thiết bị di động và TV Samsung.

  • Smart Feature:

    Tap View và Multi-View.

    Hỗ trợ trình duyệt web và ứng dụng SmartThings.

  • Khả Năng Truy Cập:

    Hỗ trợ Voice Guide và Learn TV Remote.

    Nguồn cấp điện AC100-240V.

  • Hệ điều hànhTizen™
  • Kích thước, trọng lượng140 x 243 x 137 mm – 1.4 kg

   

Máy chiếu Samsung SP-LFF3CLA thiết kế chuẩn mọi góc độ, Nhỏ gọn với chân đế xoay

Điều chỉnh góc chiếu The Freestyle thế hệ 2 với chân đế xoay và trình chiếu nội dung yêu thích của bạn lên các bề mặt khác nhau một cách dễ dàng.

A woman is sitting on her bed eating popcorn, watching a video The Freestyle is projecting onto the wall in front of bed. Then she tilts The Freestyle so it points upwards and lays back with her head on the pillow, continuing to enjoying the video that’s now projected onto the ceiling.Tự động điều chỉnh và tối ưu hóa khung hình

Đặt The Freestyle thế hệ 2 ở bất của nơi nào bạn muốn và các hình ảnh bị lệch sẽ được tự động điều chỉnh mà không cần phải di chuyển máy chiếu. Thiếu thông tin mô tảThe Freestyle được cầm bằng một tay. The Freestyle đặt trên một chiếc bàn nhỏ và bàn tay đang điều chỉnh góc. The Freestyle đã được bật và bên cạnh là một người đàn ông đang chơi trò chơi trên ghế dài bằng bộ điều khiển

Âm thanh 360˚ đa hướng

Tận hưởng âm thanh đa hướng chất lượng

Loa tích hợp mạnh mẽ của máy chiếu The Freestyle thế hệ 2 mang đến âm thanh 360 độ phong phú, cho trải nghiệm âm thanh sống động từ bất cứ đâu.Mặt sau của The Freestyle có loa tích hợp. Sóng âm thanh hiển thị diễn tả The Freestyle đã được bật và âm thanh đang phát. Một người đàn ông và một người phụ nữ đang ở ngoài trời, ngồi cạnh nhau, mỉm cười và thưởng thức một trận bóng đá. Đặt giữa họ là The Freestyle đang phát nội dung trên màn hình.

Tận hưởng tính năng của TV thông minh Samsung ngay trên máy chiếu của bạn

Smart TV mang đến cho bạn một thế giới nội dung đặc sắc với các ứng dụng OTT có chứng nhận và các dịch vụ đa dạng khác của Samsung. Thiếu thông tin mô tảCác tính năng của Smart TV Samsung được The Freestyle chiếu lên tường. Một cặp đôi hạnh phúc đang ngồi trên chiếc ghế dài với The Freestyle trước mặt họ.

Thoải mái di chuyển

Bàn tay cầm máy chiếu Samsung The Freestyle thế hệ 2

Thiết kế gọn nhẹ nằm gọn trong tayGặp gỡ máy chiếu The Freestyle thế hệ 2. Mọi điều bạn muốn đều hội tụ trong chiếc máy chiếu nhỏ gọn, tiện lợi.

Người phụ nữ ở bãi biển đang bỏ The Freestyle vào túi của mình.

Sẵn sàng cho mọi hành trình

Thoải mái di chuyển

Gọn nhẹ. Dễ mang. Hãy để máy chiếu The Freestyle thế hệ 2 đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi để tận hưởng mọi nội dung trên màn hình lớn.

Kết nối dễ dàng với Pin sạc dự phòng

Kết nối với pin dự phòng và sử dụng thuận tiện bất cứ đâu, dù trong nhà hay ngoài trời.Kết nối máy chiếu The Freestyle thế hệ 2 với Pin sạc dự phòng bằng cáp USB-C để sử dụng di động dễ dàng. Máy chiếu The Freestyle tương thích với pin dự phòng có tính năng USB-PD và đầu ra 50W/20V trở lên.

Cài đặt dễ dàng

The Freestyle thế hệ 2 đang chiếu hình ảnh ba người mang ván lướt sóng ở bãi biển lên một bức tường nghiêng. Hình ảnh bị nghiêng do tường nhưng The Freestyle 2thế hệ tự động điều chỉnh sao cho cân bằng.

Tính năng Auto Keystone

Tự động cân chỉnh màn hìnhChỉ cần bật The Freestyle thế hệ 2 và thưởng thức. Những hình ảnh bị lệch sẽ được tự động điều chỉnh thành một màn hình thẳng trong hình chữ nhật hoàn hảo.* Màn hình chiếu chỉ nhằm mục đích minh họa và có thể khác với hình ảnh thực tế. Kích thước màn hình có thể thay đổi tùy theo hướng chiếu của sản phẩm.

Hình ảnh mờ của hai người bạn được chiếu từ The Freestyle trở nên rõ ràng sau khi một người nhấn nút trên SolarCell Điều khiển từ xa.

Tính năng Auto Focus

Tự động lấy nétTự động điều chỉnh độ nét chỉ trong vài giây, máy chiếu The Freestyle mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, tái hiện nội dung đầy đủ nhất.

Tự động cân bằng bề mặt chiếu giúp hình ảnh bằng phẳng hơn

Mặt chiếu gồ ghề không thành vấn đềTính năng Tự động san bằng đảm bảo tái hiện hình ảnh luôn bằng phẳng trên mọi bề mặt — dù bạn trình chiếu trên bãi cắm trại đầy đá, giường mềm hay bất kỳ nơi nào.

Tùy chỉnh kích thước và vị trí dễ dàng

Dễ dàng điều chỉnh kích thước màn hình chiếu mà không cần phải di chuyển máy. Khả năng thu nhỏ khung hình xuống 50% và di chuyển theo 4 chiều giúp bạn có được vị trí xem hoàn hảo nhất.

Hỗ trợ nhiều Trợ lý Giọng nói

Chuẩn điện ảnh

The Freestyle thế hệ 2 di chuyển từ khoảng cách 0,8 mét tính từ bức tường đến 1,5, 1,7, 2,0 và 2,7 mét, kích thước màn hình chiếu sẽ tăng từ 30 inch lên 55, 65, 75 và 100 inch.

Màn ảnh rộng tại gia

Sở hữu rạp chiếu ngay tại nhà với màn hình lên đến 100 inchBiến bất kỳ căn phòng nào trở thành rạp chiếu phim với The Freestyle thế hệ 2 nhờ khả năng chiếu màn hình từ 30 inch đến kích thước đáng kinh ngạc 100 inch.

5 người đang tổ chức một bữa tiệc ngoài trời với những bông hoa giấy đủ màu sắc tung bay trong không trung. Logo Full HD, PurColor và HDR được hiển thị.

Công nghệ Full HD / PurColor / HDRHình ảnh chất lượng cho mọi dịp đặc biệtĐắm mình trong độ phân giải full HD và màu sắc sống động như bạn đang ở ngay trong khung cảnh.

Smart TV di động

Freestyle chiếu nội dung tương tự lên tường mà TV ở phòng khác đang phát. Một đường giữa hai thiết bị biểu thị sự phản chiếu.

Kết nối với Samsung TV dễ dàng

Phản chiếu nội dung TV với The Freestyle

Không cần kết nối phức tạp, bạn hoàn toàn có thể phản chiếu, điều khiển và xem TV ngay trên The Freestyle thế hệ 2.

 

Có một chiếc điện thoại có biểu tượng WI-FI phía trên. Freestyle chiếu nội dung tương tự lên tường mà điện thoại đang phát.

Phản chiếu Di độngPhản chiếu nội dung di động trên màn hình lớnDễ dàng truyền phát nội dung trực tiếp từ điện thoại của bạn lên máy chiếu với ứng dụng SmartThings cho Android và iOS hoặc AirPlay 2 với thiết bị Apple.Tính năng Tap View

Phản chiếu chỉ với 1 chạmChỉ cần chạm điện thoại thông minh vào máy chiếu The Freestyle thế hệ 2, nội dung trên điện thoại sẽ được phản chiếu ngay tức thì.

Điều khiển sử dụng năng lượng mặt trờiĐiều khiển từ xa có thể sạc bằng ánh đèn trong nhà và ánh sáng mặt trờiĐiều khiển có thể sạc lại năng lượng dễ dàng và tiện lợi nhờ tấm pin mặt trời ở phía sau. Từ nay, bạn không cần phải sử dụng loại pin một lần gây hại cho môi trường

Tận hưởng trình chiếu

Đường chân trời được nhìn thấy từ cửa sổ máy bay. Máy ảnh thu nhỏ, cho thấy đó thực sự là một hình chiếu trên tường được chiếu từ The Freestyle. Một người phụ nữ đang nằm trên giường đọc sách, tận hưởng trải nghiệm chuyến bay mô phỏng.

Chế độ Ambient Mode

Sáng tạo không gian trình chiếu hoàn hảoBiến không gian của bạn thành bất cứ nơi nào bạn muốn. Chọn cài đặt từ ánh sáng, lăng kính và cảnh hoặc một trong những bức ảnh của riêng bạn để tạo nên không gian bạn muốn — khả năng là vô tận.

Một người phụ nữ hạnh phúc được mọi người vây quanh thổi nến trên bánh. Phía sau cô là tấm trang trí chúc mừng sinh nhật do The Freestyle chiếu lên tường. Máy ảnh thu nhỏ, cho thấy bữa tiệc đang diễn ra ngoài trời trên sân thượng cạnh bể bơi.

Chế độ Ambient Mode

Sáng tạo không gian trình chiếu hoàn hảoBiến không gian của bạn thành bất cứ nơi nào bạn muốn. Chọn cài đặt từ ánh sáng, lăng kính và cảnh hoặc một trong những bức ảnh của riêng bạn để tạo nên không gian bạn muốn — khả năng là vô tận.

Chế độ Ambient ModeSáng tạo không gian trình chiếu hoàn hảoBiến không gian của bạn thành bất cứ nơi nào bạn muốn. Chọn cài đặt từ ánh sáng, lăng kính và cảnh hoặc một trong những bức ảnh của riêng bạn để tạo nên không gian bạn muốn — khả năng là vô tận.

Tính năng kết hợp khung hình thông minhCho phép kết hợp 2 máy chiếu The Freestyle cho trải nghiệm giải trí thăng hạngGhép đôi The Freestyle với nhau bằng tính năng kết hợp khung hình thông minh và thăng hoa trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà lên một tầm cao mới.

Đế pin nhỏ gọn của Freestyle được gắn vào thiết bị. Đèn từ The Freestyle cho biết nội dung đang phát.Pin sạc dự phòngGắn Pin dự phòng và yên lòng đi bất cứ đâuThe Freestyle thế hệ 2 với đế pin nhỏ gọn có thời lượng sử dụng bền bỉ lên đến 3 giờ. Chỉ cần kết nối với USB-C là có thể sử dụng dễ dàng.Một người cầm hộp Freestyle màu xanh lá cây bằng một tay. Bên cạnh là hộp đựng The Freestyle mở có The Freestyle bên trong.Túi đựng The FreestyleVừa bảo vệ, vừa phong cáchGiữ máy chiếu của bạn an toàn khi di chuyển. Túi đựng nhỏ gọn và thời trang giúp chống nước, bụi và trầy xước cho bạn yên tâm trong mọi chuyến phiêu lưu.